Thứ Bảy, 1 tháng 7, 2017

Mực In Thương Hiệu Siêu Việt Ở Đâu

Mực In Thương Hiệu Siêu Việt Ở Đâu Tốt Nhất

Trước khi quyết định chọn mua máy in, hãy đề ra mục đích sử dụng, các tính năng cần thiết và mức chi phí hợp lý để có thể tìm được model phù hợp nhất nhằm phục vụ tối ưu cho nhu cầu in ấn của gia đình hay văn phòng bạn.

Hôm nay Công ty Ly Vy Star Chuyên Kinh Doanh sỉ và lẻ tất cả các hộp mực mực máy in các loại xin chia sẽ các phân loại mực in thương hiệu siêu việt như thế nào nhé


LYVY.STAR
napmucmayingiare.com
Về các loại mực dùng cho máy in phun thì trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại như: InkTec, Ink Mate, Sensient, Moorim, CoMax, và một số loại mực mà thường gọi là mực không phai, mực dầu…




Do thị trường đa dạng mà người sử dụng lại ko nắm được kỹ thuật cũng như thông thạo thị trường các loại mực cũng như các thương hiệu mực nên gặp rất nhiều khó khăn khi phải lựa chọn loại mực phù hợp cho máy in của mình.


Các loại mực thông dụng hiện nay trên thị trường

I. Mực Dye


1. Mực Dye thường

- Dòng mực này có ưu điểm là: màu sắc đẹp, sử dụng bền đầu in, không làm cứng hệ thống dây của bộ tiếp mực ngoài (hay còn gọi là hệ thống dẫn mực liên tục), nên khi sử dụng ít phải vệ sinh đầu in, giá thành loại mực này rẻ.

- Nhược điểm của loại mực này là bản in không bền màu, nhanh bay màu, nhòe khi gặp nước.

2. Mực Dye UV


- Dòng mực này ngoài những ưu điểm như dòng mực Dye thường thì có cải thiện hơn về độ bền màu bản in, gặp nước bị nhòe ít hơn, gặp ánh sang giữ được màu lâu hơn, nếu chúng ta ép hoặc cán màng bản in thì có thể lưu trữ được nhiều năm. Tuy nhiên nó chỉ cải thiện hơn so với dòng mực dye thường chứ chưa khắc phục được hoàn toàn về độ bền màu.

II. Mực Pigmen

1. Mực Pigmen thường

- Ưu điểm của dòng mực này là màu sắc đẹp, bản in sắc nét, tươi sáng, sống động, bền màu, bản in không bị nhòe khi gặp nước

- Nhưng dòng mực này có nhược điểm cần chú ý đó là sử dụng mực này hại đầu in hơn so với dòng mực Dye. Nếu sử dụng mực này cần phải thường xuyên vệ sinh đầu in và bề mặt cụm bơm hút mực, dây dẫn mực của hệ thống mực liên tục nhanh bị cứng gây nghẹt mực ở đường ống.



2. Mực Pigmen UV

- Loại mực này cũng bền màu, không bị nhòe khi bản in gặp nước, không bay khi gặp ánh sáng, bản in đẹp, sắc nét, màu chuẩn, lưu trữ được nhiều năm. Nhưng sử dụng mực này Quý khách lưu ý cũng phải vệ sinh đầu phun và cụm bơm mực thường xuyên để tránh hỏng đầu in.


III. Mực in chuyển nhiệt


- Loại mực này dùng để in trên các chất liệu như: vải, kim loại, gạch, gốm sứ… phục vụ nhu cầu in ấn trong lĩnh vự in quần áo đồng phục, in cốc chén… Loại mực này chỉ sử dụng cho mục đích in chuyển nhiệt

CÔNG TY TNHH TM DV LÝ VY STAR
 Địa chỉ: Số 128 Lê Tuấn Mậu,P13 ,Quận 6(Gần Cv Phú Lâm )
 Điện thoại: 0972698423 – Hotline :01234591448
 Website: http://www.napmucmayingiare.com

Không có nhận xét nào: